เช็คด่วน !! 6 วิธีตรวจเช็ครถยนต์ก่อนขายรถ โดย ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง

วิธีตรวจเช็ครถยนต์ก่อนขายให้ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง ได้ราคาดี

ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง

 

สำหรับการขายรถยนต์นั้น อย่างที่เราคุ้นชินและพบเห็นบ่อย จะมีร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง ที่คอยรับซื้อรถยนต์เกือบทุกชนิด อาทิเช่น รับซื้อรถมือสอง รับซื้อรถบริษัท หรือแม้แต่ รับซื้อรถติดไฟแนนซ์ ซึ่งร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง ก็จะประเมินราคาของรถยนต์ที่เราต้องการจะขาย หลายๆปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น ยี่ห้อรถยนต์ ปีผลิตของรถยนต์ รอยขีดข่วน ตำหนิต่างๆที่เกิดขึ้นกับตัวรถยนต์ ระยะทางในการขับขี่ว่าเราใช้งานรถยนต์หนักมากแค่ไหน อีกทั้ง ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง จะตรวจสอบไปถึงเครื่องยนต์ว่ามีอะไรขัดข้อง หรือ เสื่อมเสียหรือไม่ โดยแต่ละร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง ก็จะมีการประเมินราคาที่แตกต่างต่างกันไป บางร้านให้ราคาถูก บางร้านให้ราคาสูง และที่สำคัญ รถยนต์ถือเป็นสิ่งที่มีมูลค่าสูง บางรุ่นบางยี่ห้อราคาเกิน หนึ่งล้านบาท ดังนั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเอกสารที่ชัดเจนและรอบคอบกับร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง เพราะรถยนต์ถือว่าเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูง วันนี้ One2One-Car จะพามาดูวิธีตรวจเช็ครถยนต์ก่อนขายรถ ให้กับร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง จะมีอะไรบ้างนั้น มาเริ่มกันเลย

6 วิธีตรวจเช็ครถยนต์ก่อนขายรถให้ ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง มีดังนี้

1.ตรวจสอบข้อมูลของรถ
ก่อนที่คุณจะมองหา ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง เพื่อติดต่อขายรถยนต์ของคุณนั้น สิ่งที่จำเป็นและสำคัญเลยนั่นก็คือ ถ้ารถยนต์ของคุณยังผ่อนกับไฟแนนซ์อยู่ ต้องเช็คให้ดีว่า เหลือยอดราคาที่ต้องจ่ายปิดกับไฟแนนซ์กี่บาท เพื่อที่คุณจะได้ตั้งเป้าราคาที่ต้องการจะขายให้กับ ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง ได้นั่นเอง และ หลังจากนั้น เมื่อคุณติดต่อ ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง แล้วนั้น คุณควรจะบอกตามสภาพรถจริง ว่าตรงไหนดี ตรงไหนชำรุด มีชนมาบ้างหรือไม่ วิ่งมามากน้อยแค่ไหน เพื่อให้ ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง เพื่อเป็นข้อมูลที่ ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง จะได้แจ้งให้กับผู้ซื้อรายต่อไป พร้อมทั้ง ตรวจสอบ ยี่ห้อ รุ่นย่อย ปี ให้ถูกต้อง เพื่อที่จะได้ทราบว่า ราคาตลาดส่วนใหญ่ รถยนต์รุ่นของคุณมีราคาขายเริ่มต้นที่กี่บาท

2. ล้างรถ ขัดสี ให้ดูน่าซื้อ ช่วยเพิ่มมูลค่า
คุณควรทำให้สภาพรถดูดี และสมบูรณ์ ก่อนจะขับรถไปให้ ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง ประเมินราคา เพราะ ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง ทุกที่ก็อยากได้รถที่มีสภาพใหม่ เป็นรถที่สภาพพร้อมใช้งานพร้อมขาย


3.ตรวจสภาพตัวรถทั้งภายนอกภายใน
คุณควรจะตรวจเช็คสภาพของตัวรถยนต์ทั้งภายนอกและภายใน เช่น ภายนอกตัวรถยนต์มีตำหนิ รอยชน รอยขีดข่วนที่จุดไหนบ้าง รวมไปถึงยางรถยนต์ต้องเช็คด้วยว่ายางเดิมที่ใช้อยู่เสื่อมสภาพหรือยัง และ ต้องตรวจสอบเครื่องยนต์ด้วยว่ามีอะไรที่ชำรุดหรือขัดข้องตรงไหนบ้างหรือไม่ รวมไปถึงการเปลี่ยนถ่ายของเหลวต่างๆ เช่น การเปลี่ยนน้ำเครื่องยนต์ การเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ ตรวจสอบเบรกรถ ว่ามีเสียงแปลก ๆ ระหว่างเบรกหรือไม่ ระบบทำความเย็นของแอร์ใช้งานได้ปกติหรือไม่ เช็คการขับรถด้วยความเร็วที่แตกต่างกัน เพื่อทดสอบเครื่องยนต์ เป็นต้น หากคุณละเลยการตรวจเช็คสภาพตัวรถทั้งภายนอกภายใน ก็อาจจะโดนกดราคาจาก ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง ได้

4.ตรวจเช็คอุปกรณ์ต่างๆ ในรถยนต์
คุณควรจะตรวจเช็คอุปกรณ์ต่างๆ ในรถยนต์ให้ถี่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น กล้องติดหน้ารถ ชุดแต่ง GPS ชุดช่วยเหลือฉุกเฉิน ผ้าคลุมรถ เป็นต้น ซึ่ง อุปกรณ์เหล่านี้ ผู้ขายตกลงกับ ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง ก่อนได้ว่าจะให้ไปด้วยหรือต้องถอดออกเก็บไว้ หากสำคัญหรือมีการนำไปใช้ต่อ ควรถอดออกก่อนที่จะการซื้อขายรถยนต์กับ ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง

5. ปรับแต่งตัวรถยนต์ช่วยเพิ่มมูลค่า
การแต่งรถยนต์ที่นอกเหนือจากเดิม หรือ ให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงามโดดเด่นมากขึ้นจากเดิม ก็มีข้อดีเช่นกัน กรณีที่มีการแต่งรถยนต์ช่วยให้ตัวรถยนต์มีน้ำหนักที่เบาลง และทำให้อัตราการเผาผลาญเชื้อเพลิงลดลง ประหยัดน้ำมัน คุณก็สามารถนำจุดนี้มาต่อรองขอเพิ่มราคากับยทาง ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง ได้อีกพอสมควร

6.คู่มือประกอบรถยนต์
คุณต้องตรวจสอบให้มั่นใจว่าสภาพรถยนต์ยังตรงกับที่ระบุในคู่มือที่มากับตัวรถยนต์หรือไม่ หากพบจุดบกพร่องควรตรวจเช็คราคาค่าเปลี่ยนอะไหล่หรือค่าซ่อม และนำมาหักลบจากราคาที่ตั้งขายกับ ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง เพราะความซื่อสัตย์เป็นสิ่งจำเป็น หากคุณพยายามหลอก ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง ว่าสภาพรถดีครบถ้วน ราคาที่คุณตั้งไว้จะถูกปรับลงทันที เพราะ ทุกๆร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง จะมีเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญคอยตรวจสอบปัญหาความเสียหายของรถยนต์ก่อนรับซื้ออยู่แล้ว

และทั้งนี้ก็คือ 6 วีธีตรวจเช็ครถยนต์ก่อนขายรถ ไม่ว่าคุณต้องการจะขายต่อให้กับใคร ที่ไม่ใช่ ร้านรับซื้อรถยนต์มือสอง ก็ควรจะต้องตรวจเช็คความสมบูรณ์ของรถยนต์ทุกๆส่วนให้ดีและถี่ถ้วน เพื่อป้องกันปัญหาที่จะตามทีหลัง บางรายปกปิดความเสื่อมเสียของตัวยนต์ อาจจะผลให้เกิดเรื่องร้ายแรงถึงขั้นฟ้องร้องกันก็มี เพราะ รถยนต์มีการซื้อขายกันในราคาที่สูงมาก ลองมองกลับกันถ้าคุณคือผู้ซื้อก็ต้องการรถยนต์ที่สมบูรณ์ พร้อมใช้งาน เช่นกัน

หากสนใจขายรถยนต์ ติดต่อ one2one-car ศูนย์รับซื้อรถมือสอง รับซื้อรถติดไฟแนนซ์ รับซื้อรถถึงบ้าน ให้ราคาสูงที่สุดรับซื้อทุกประเภทที่คุณสามารถเชื่อถือได้ เพราะมีความเชี่ยวชาญในการรับซื้อรถมือสอง ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถกระบะ รถอเนกประสงค์ รถตู้ และเรารับซื้อรถมือ2 ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และสามารถ ปรึกษาเรื่องการซื้อ-ขายรถ ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงเรามีบริการ ดูรถถึงที่ฟรี 24 ชั่วโมง หากว่าคุณลองเช็คราคาจากที่อื่นแล้วยังไม่พอใจ เราพร้อมมอบราคาที่ยุติธรรม รับเงินสดทันที สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ถูกกฎหมาย ไม่มีปัญหาในภายหลัง อย่างแน่นอน

สามารถติดต่อ one2one - car ศูนย์รับซื้อรถมือสอง รับซื้อรถบริษัท รับซื้อรถติดไฟแนนซ์ รับซื้อรถถึงบ้าน ดูรถถึงที่ฟรี 24 ชั่วโมง
สามารถให้คำปรึกษาแก่คุณได้ เพื่อความสะดวกและความสบายใจของตัวคุณเอง

Tel: 087-508-1444 | Email : one2onecar@gmail.com